Sunday, 22/09/2024 | 05:40 GMT+7

Máy lạnh tiết kiệm điện và thân thiện với môi trường

28/09/2009

Máy lạnh ngày càng phổ biến trong cuộc sống của nhiều hộ gia đình. Những sản phẩm trong nước, phù hợp với túi tiền của người dân, vừa tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường đang góp phần đưa hàng Việt đến với người Việt.

Tại triển lãm quốc tế xây dựng - vật liệu xây dựng - nhà ở và trang trí nội ngoại thất (Vietbuild) 2009, nhiều khách tham quan chú ý thế hệ sản phẩm mới tiết kiệm điện ứng dụng công nghệ DC Inverter của REE.

Sản phẩm được thiết kế trang nhã, thân thiện với môi trường và dễ dàng lắp đặt. Bên cạnh những tính năng làm lạnh nhanh, hoạt động êm ái, giàn nóng được mạ có độ bền cao, chịu được môi trường vùng biển, dòng sản phẩm này còn được bảo hành tới 5 năm và độ bền đến hàng chục năm.

Cũng nhờ khả năng chịu đựng được môi trường khắc nghiệt mà REE đã ký được hợp đồng cung cấp máy lạnh thường xuyên cho thị trường Mỹ. Đặc biệt, bước đột phá của dòng sản phẩm mới này là giúp tiết kiệm trên 30% điện năng so với sản phẩm cùng loại. Việc “Hàng Việt Nam chất lượng cao” này được trao huy chương vàng là một sự ghi nhận xứng đáng.

Trong khi nhiều doanh nghiệp lao đao do khủng hoảng kinh tế, ngành này vẫn tăng trưởng khá tốt. Ông Nguyễn Bảo Châu, Phó giám đốc Công ty cổ phần điện máy REE, cho biết: "Nhãn hiệu Reetech có thị phần 10% tại khu vực miền Nam, doanh thu từ mặt hàng này của công ty năm 2009 tăng 40%, đạt 450 tỷ đồng".

Ông còn cho biết: “Phương châm của công ty là không cạnh tranh với hàng giá rẻ, đơn giản vì REE không sản xuất hàng giá rẻ. Ngoài chất lượng, hướng đi của công ty là tập trung vào độ bền của sản phẩm và nhất là tính năng tiết kiệm điện”

(Nguồn: Công ty cổ phần điện máy REE)

Chỉ thị 20 Cẩm nang tiết kiệm điện