Friday, 18/10/2024 | 23:20 GMT+7

Các sự kiện hưởng ứng Giờ trái đất 2012

06/03/2012

Các hoạt động bên lề của Chiến dịch Giờ trái đất năm nay có 2 chương trình lớn là Chương trình Trường học xanh và Chương trình Green Tour (Roadshow đạp xe).

Ngày 28/2, Bộ Công Thương đã chính thức phát động chiến dịch Giờ Trái đất 2012 tại Việt Nam. Ngay sau lễ phát động, hàng loạt các hoạt động chuẩn bị cho chiến dịch đã được tiến hành. Bên cạnh sự kiện chính được tổ chức từ 20h 00 đến 21h 30 tại quảng trường Nhà hát lớn (Hà Nội), các hoạt động bên lề sẽ đồng loạt diễn ra trong suốt tháng 3.

a83257074_dap_xe.jpg

Ngoài 2 cuộc thi đã được tổ chức từ trước đó là cuộc thi thiết kế áo phông và cuộc thi sáng tạo ảnh với chủ đề “tiết kiệm năng lượng”, các hoạt động bên lề của Chiến dịch Giờ trái đất năm nay còn có 2 chương trình lớn là Chương trình Trường học xanh và Chương trình Green Tour (Roadshow đạp xe).

Cụ thể, liên tiếp từ nay cho đến hết tháng 3, các đại sứ của chiến dịch là hoa hậu thân thiện Dương Thùy Lương, ca sỹ Tùng Dương, ca sỹ Thanh Lam và đại sứ Đan Mạch tại Việt Nam John Nielsen sẽ lần lượt tham gia phát động chiến dịch tại các trường Đại Học. Dự kiến, Chương trình Trường học xanh sẽ được tổ chức tại 10 trường đại học, cao đẳng tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.

Chương trình Green Tour sẽ chia làm các tốp đạp xe quanh các tuyến lớn của Hà Nội nhằm cổ động cho chiến dịch, kêu gọi cộng đồng cùng hưởng ứng chiến dịch Giờ trái đất 2012.

Chi tiết hoạt động tại đây

Minh Sơn