Saturday, 27/04/2024 | 06:05 GMT+7

Cà Mau: Tuyên truyền tiết kiệm điện trong học đường

09/10/2013

Điện lực Trần Văn Thời đã và Trường THPT Khánh Hưng đã tổ chức buổi sinh hoạt với chủ đề tiết kiệm điện cho các em học sinh nhằm tuyên truyền và nâng cao ý thức tiết kiệm điện, an toàn điện trong nhà trường.

Thực hiện Quy chế phối hợp giữa Sở Giáo dục đào tạo Cà Mau và Công ty Điện lực Cà Mau, Điện lực Trần Văn Thời đã và Trường THPT Khánh Hưng đã tổ chức buổi sinh hoạt với chủ đề tiết kiệm điện cho các em học sinh nhằm tuyên truyền và nâng cao ý thức tiết kiệm điện, an toàn điện trong nhà trường.

0b57ebf53_vntvthoi.jpg

Cán bộ Điện lực Trần Văn Thời hướng dẫn biện pháp sử dụng điện an toàn, tiết kiệm cho các em học sinh.

Theo PC Cà Mau, nội dung tuyên truyền chủ yếu về cách thức sử dụng những thiết bị sử dụng điện thông thường trong các gia đình ở nông thôn như đèn, quạt, ti vi....

Buổi sinh hoạt diễn ra khá sôi nổi, gần gũi, các em chú ý lắng nghe tiếp thu một cách nghiêm túc. Tuyên truyền viên cũng đưa ra câu hỏi để các em học sinh trả lời, nhằm kiểm tra kiến thức tại chỗ cũng như thay đổi không khí lôi cuốn các em chú ý hơn như “Ở trường, ở nhà em đã làm những gì để thực hiện tiết kiệm điện” các em học sinh đều trả lời rất tốt. Trả lời đúng các câu hỏi, các em sẽ nhận được một phần quà là 2 cuốn tập. Ngoài ra, các em còn nhận được tài liệu hướng dẫn sử dụng điện an toàn tiết kiệm.

Tuấn Anh

Chỉ thị 20 Cẩm nang tiết kiệm điện