Saturday, 27/04/2024 | 15:32 GMT+7

Điện lực Bình Dương tiết kiệm 22,29 triệu kWh điện

14/04/2023

Sản lượng điện tiết kiệm tháng 3/2023 của Công ty Điện lực Bình Dương (PC Bình Dương) là 22,29 triệu kWh, lũy kế 3 tháng là 78,64 triệu kWh, chiếm 2,32% sản lượng điện thương phẩm, tăng 0,82% so với cùng kỳ năm 2022 (78 triệu kWh).

Theo thông tin từ PC Bình Dương, trong quý I năm 2023, các hoạt động kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh Bình Dương đã bắt đầu ổn định và dần phục hồi, vì vậy tình hình sản xuất kinh doanh của PC Bình Dương cũng khởi sắc và có nhiều điểm tích cực, chỉ tiêu độ tin cậy cung cấp điện tốt hơn so với cùng kỳ, số vụ liên quan đến sự cố lưới điện giảm mạnh.
Nhân viên Điện lực Bình Dương tuyên truyền tiết kiệm điện đến người dân (Ảnh: PC Bình Dương)
Bên cạnh đó, PC Bình Dương cũng đã chủ động triển khai kế hoạch cung cấp điện an toàn, ổn định, liên tục cho các thành phần kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh. Đồng thời, thực hiện đồng bộ các giải pháp tuyên truyền tiết kiệm điện đến với khách hàng, hướng dẫn khách hàng kỹ năng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.
Theo đó, chỉ tính riêng trong tháng 3, sản lượng điện tiết kiệm của PC Bình Dương đã đạt 22,29 triệu kWh, lũy kế 3 tháng đầu năm là 78,64 triệu kWh, chiếm 2,32% sản lượng điện thương phẩm, tăng 0,82% so với cùng kỳ năm 2022 (78 triệu kWh).
Nhằm phát huy hơn nữa những kết quả đã đạt được, trong tháng 4 này, bên cạnh mục tiêu đảm bảo cung cấp điện ổn định, liên tục và hoàn thiện các công trình, hạng mục theo tiến độ đã đề ra, PC Bình Dương phấn đấu thực hiện đạt kế hoạch về sản lượng điện tiết kiệm, đồng thời, phấn đấu giảm tỷ lệ tổn thất điện năng trong tháng xuống dưới 5,26%.
Ngoài ra, tiếp tục củng cố và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng một cách thiết thực, hiệu quả theo chiều sâu, với phương châm “Đáp ứng nhu cầu khách hàng với chất lượng cao, dịch vụ ngày càng hoàn hảo”. Trong đó tập trung thực hiện tốt các chỉ tiêu chất lượng dịch vụ khách hàng theo Chỉ thị của EVN, EVNSPC, đặc biệt là chỉ tiêu tiếp cận điện năng và yêu cầu cấp điện mới.
Minh Khuê
Chỉ thị 20 Cẩm nang tiết kiệm điện