Wednesday, 25/09/2024 | 07:32 GMT+7

Dây đai Optibelt tiết kiệm năng lượng có mặt trên thị trường Hà Nội

07/08/2006

Công ty Hoàng Nam, nhà phân phối độc quyền của Hãng Optibelt (lớn nhất Châu Âu) đang giới thiệu ra thị trường Hà Nội loại dây đai Optibelt tiết kiệm năng lượng, làm lợi cho các nhà sản xuất kinh doanh.

Ông Nguyễn Hoàng Cường - Giám đốc Công ty Hoàng Nam cho biết: hiện rất nhiều doanh nghiệp quan tâm đến sản phẩm dây đai Optibelt vì trong bối cảnh, nguồn cung ứng điện của Việt Nam còn rất thiếu, giá thành cao thì sản phẩm Optibelt sẽ là giải pháp hữu hiệu giảm thiểu hao tốn năng lượng trong vận hành, sử dụng máy móc. Hơn nữa, so với sản phẩm của một số hãng khác có trên thị trường, mức tiêu hao năng lượng của dây đai Optibelt thấp hơn đáng kể. Doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được  2- 3% chi phí tiêu hao năng lượng.

 

Với các sản phẩm cơ bản như đai thang, đai biến tốc, đai rãnh dọc, đai răng cao su, đai răng PU, đai thang tròn mang thương hiệu Optibelt rất thích hợp và phát huy được hiệu quả cao trong ứng dụng của các nhà máy xi măng, thép, đường, dệt may, thực phẩm, vật liệu xây dựng, chế biến gỗ... Ví như, với đai thang Optibelt có tuổi thọ tới 20.000 giờ làm việc, hiệu suất truyền lực đạt 97%. Không chỉ tiết kiệm năng lượng, dây đai Optibelt còn có độ rung thấp, kéo dài thời gian bảo dưỡng cũng như tuổi thọ của dây đai.

 

Nhà sản xuất dây đai Optibelt hiện có trên 130 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Hãng có 5 nhà máy tại Liên minh Châu Âu, sản xuất và xuất khẩu đi rất nhiều quốc gia trên thế giới. Với quy trình sản xuất hiện đại, nghiêm ngặt, dây đai Optibelt có tính đồng nhất và chất lượng cao, tuổi thọ lớn và tiết kiệm tối đa năng lượng, thực sự mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp. Mặt khác, Hãng sẽ mang lại cho doanh nghiệp các tư vấn giải pháp thiết kế, sử dụng và bảo dưỡng sản phẩm một cách hữu hiệu nhất.

 

(Nguồn: HNM)

 

 

Chỉ thị 20 Cẩm nang tiết kiệm điện