Tuesday, 04/11/2025 | 07:16 GMT+7

Theo lý giải của Cavallaro, khi 
chuyển động, phần cánh quạt của xe sẽ quay, tạo thành sức đẩy và làm xe lăn 
bánh. Tuy nhiên, đây không phải là loại máy chuyển động không ngừng bởi cánh 
quạt sử dụng sức gió như một nguồn năng lượng bên ngoài.
Theo Cavallaro, 
phần khó nhất là thiết kế hệ thống truyền động để chuyển năng lượng từ cánh quạt 
xuống bánh xe. Quá trình thiết kế và lắp ráp chiếc xe đặc biệt này mất gần một 
năm.
Nhóm của Cavallaro đã tiến hành chạy thử 8 lần vào ngày 16/5 vừa qua 
tại khu vực sân bay New Jerusalem ở Tracy, California. Cavallaro sẽ xin giấy 
chứng nhận lập kỷ lục cho chiếc “thuyền buồm trên cạn” này từ Hiệp hội tàu trên 
cạn Bắc Mỹ.
                    
                    
                    
                    
                    
                    
                    
                    
                    
                    
                        Webinar 2: “Financial Support for Energy Efficiency Enterprises – Opportunities and Challenges”
                    
                
                        Vietnamese enterprises achieve green growth and cut costs through energy efficiency
                    
                
                        Capacity Building for Program Implementing Entity
                    
                
                        Enhance Energy Efficiency Knowledge for Managers of Cement Industrial Enterprises
                    
                
                        Capacity Building on Energy Efficiency for Technical Officers of Da Nang's Industrial Enterprises
                    
                
                        Strengthening capacity for energy management officers of local government agencies
                    
                
                        Enhancing capacity for Bac A Bank Officers in Risk Sharing Facility Implementation