Tuesday, 07/05/2024 | 01:31 GMT+7

Bản tin Tiết kiệm năng lượng số 4 (18) – Tháng 7/2011

03/01/2012

Bản tin Tiết kiệm năng lượng số 4, ngay sau những tin tức nổi bật về hoạt động Chương trình Mục tiêu Quốc gia về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả là những tin tức về thực tế triển khai TKNL tại Việt Nam và thế giới.

Xem Online

Bản tin Tiết kiệm năng lượng số 4, ngay sau những tin tức nổi bật về hoạt động Chương trình Mục tiêu Quốc gia về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả là những tin tức về thực tế triển khai TKNL tại Việt Nam và thế giới. Cụ thể:


Mục tiêu điểm là những bài viết : Kiên quyết loại bỏ công nghệ lạc hậu, tiêu thụ nhiều điện năng; Luật Điện lực cần phù hợp hơn với hoạt động của ngành Điện lực và người sử dụng điện, Điện khí hóa gắn liền với mục tiêu xây dựng nông thôn mới…


Mục Diễn đàn quản lý giới thiệu đến doanh nghiệp về  Hệ thống quản lý tòa nhà (BMS, những kết quả từ dự án Chiếu sang công cộng hiệu suất cao Việt Nam hay biện pháp giảm tiêu thụ năng lượng trong ngành công nghiệp sản xuất thép.

Trong số này còn có những bài viết đáng chú ý về kinh nghiệm triển khai và những kết quả đáng khích lệ tại các doanh nghiệp chế biến thủy sản Đồng Tháp, Nhà máy xi măng Lưu Xá và Rạng Đông.

Mục Năng lương mới nhấn mạnh vai trò của nhiên liệu sinh học và khí sinh học đối với môi trường và giảm gánh nặng năng lượng hóa thạch.

Trang Địa phương là bài viết Hải Dương hưởng ứng “Hộ nông dân sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả”

Chỉ thị 20 Cẩm nang tiết kiệm điện