Thursday, 02/05/2024 | 13:45 GMT+7

“Ngày hội hành động xanh- 2014”: Nâng cao nhận thức về sử dụng năng lượng TK&HQ

12/09/2014

Trong 3 ngày từ 12 đến 14-9, Tổng Công ty điện lực miền Bắc (EVN NPC) và UBND Thành phố Hải Phòng phối hợp tổ chức chương trình “Ngày hội Hành động xanh 2014” tại Cung căn hóa hữu nghị Việt- Tiệp, TP. Hải Phòng. Chương trình có chủ về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả trong sinh hoạt và sản xuất.

Trong 3 ngày từ 12 đến 14-9, Tổng Công ty điện lực miền Bắc (EVN NPC) và UBND Thành phố Hải Phòng phối hợp tổ chức chương trình “Ngày hội Hành động xanh 2014” tại Cung căn hóa hữu nghị Việt- Tiệp, TP. Hải Phòng. Chương trình có chủ về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả trong sinh hoạt và sản xuất. 

Đây là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động truyền thông về tiết kiệm năng lượng của EVN NPC. Thông qua chương trình, Ban tổ chức muốn truyền tải thông điệp “Hành động xanh- Vì một tương lai xanh” đến toàn thể người dân.

528457ec4_ngayhoihanhdongxanh.jpg

Trong đó, chú trọng vào việc nâng cao nhận thức, trang bị kiến thức về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả trong cộng đồng. Bên cạnh đó, chương trình còn hỗ trợ người tiêu dùng trong việc tiếp cận các sản phẩm, mô hình, giải pháp tiết kiệm năng lượng hiệu quả.

Chương trình bao gồm các hoạt động chính như diễu hành tuyên truyền tiết kiệm điện trên các tuyến phố; triển lãm các gian hàng giới thiệu sản phẩm tiết kiệm năng lượng, giải pháp năng lượng xanh, năng lượng tái tạo; tổ chức các hội thi, các hoạt động nghệ thuật như vẽ tranh và ca hát về chủ đề tiết kiệm năng lượng.

Năm nay, Hải Phòng là thành phố đầu tiên tổ chức chương trình “Ngày hội hành động xanh”. Trong những năm tiếp theo, chương trình sẽ được nhân rộng trên 27 tỉnh thành khu vực phía Bắc. 

Thanh Xuân (TH) 

Chỉ thị 20 Cẩm nang tiết kiệm điện