Friday, 25/10/2024 | 11:22 GMT+7

Triển lãm và hội thảo quốc tế lần thứ 4 về năng lượng – môi trường Việt Nam

22/08/2010

Diễn ra trong 3 ngày từ 8 đến 10 tháng 9 năm 2010, Triển lãm và hội thảo quốc tế lần thứ 4 về phát triển năng lượng và bảo vệ môi trường Việt Nam 2010- ENERGY & ENVIRONMENT VIETNAM 2010 sẽ được tổ chức tại Trung tâm triển lãm Quốc tế IEC - 91 Trần Hưng Đạo,Hà Nội.

Diễn ra trong 3 ngày từ 8 đến 10 tháng 9 năm 2010, Triển lãm và hội thảo quốc tế lần thứ 4 về phát triển năng lượng và bảo vệ môi trường Việt Nam 2010- ENERGY & ENVIRONMENT VIETNAM 2010 sẽ được tổ chức tại Trung tâm triển lãm Quốc tế IEC  - 91 Trần Hưng Đạo,Hà Nội.

 

“Triển lãm và hội thảo quốc tế lần thứ 4 về phát triển năng lượng và bảo vệ môi trường Việt Nam 2010” là sự kiện thường niên do Bộ Công thương chỉ đạo thực hiện. Sự kiện nhằm mục đích tạo điều kiện tốt nhất cho các nhà đầu tư, các doanh nghiệp trong và ngoài nước hoạt động trong các lĩnh vực năng lượng và môi trường trao đổi kinh nghiệm, tìm kiếm đối tác, chuyển giao công nghệ và hợp tác kinh tế quốc tế.


 hang.jpg


Trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam hội nhập kinh tế thế giới và phát triển mạnh mẽ, Triển lãm và Hội thảo Quốc tế về Phát triển Năng lượng & Bảo vệ Môi trường Việt Nam lần thứ 4 sẽ là sự kiện xúc tiến thương mại quan trọng, đóng góp tích cực cho việc thực hiện quy hoạch phát triển năng lượng và môi trường Việt Nam trong các năm tiếp theo mà Chính phủ đã phê duyệt.

 

Dụ kiến ngành điện sẽ có các sản phẩm trưng bày, giới thiệu quy hoạch phát triển ngành Điện, Than, Dầu khí  Việt Nam đến năm 2025;

 

Các sản phẩm và công nghệ môi trường như: Thiết bị công nghệ đo lường, xử lý khí độc,giảm thiểu hiệu ứng nhà kính, hạn chế tiếng ồn và chấn động, cải thiện chất lượng không khí trong nhà. Thiết bị và công nghệ phục hồi sinh thái, sự lành mạnh của môi trường. Rác thải hữu cơ, cải thiện chất lượng nước, thiết bị và công nghệ trong tiêu thoát và xử lý nước thải. Phế phẩm thực phẩm, giảm và tái chế chất thải,thiết bị và công nghệ xử lý chất thải. Quy trình sản xuất đảm bảo môi trường, vật liệu và sản phẩm liên quan đến môi trường…

 

Trong khuôn khổ triển lãm nhiều hoạt động hội thảo về năng lượng, môi trường cũng được tổ chức với sự tham gia tham luận của nhiều nhà khoa học, chuyên gia hàng đầu trên thế giới và Việt Nam.

 

Trần Linh