Sunday, 19/05/2024 | 18:10 GMT+7

Không gian nội thất xanh

10/12/2014

Ngày 28/11 vừa qua, CLB Kiến trúc xanh TP. HCM đã tổ chức hội thảo kiến trúc xanh thường kỳ lần VI với chuyên đề “Không gian nội thất xanh”.

Ngày 28/11 vừa qua, CLB Kiến trúc xanh TP. HCM đã tổ chức hội thảo kiến trúc xanh thường kỳ lần VI với chuyên đề “Không gian nội thất xanh”. 

Theo tôn chỉ hoạt động của CLB, hội thảo lần này cũng được tổ chức theo hướng  trao đổi kiến thức, chia sẻ giải pháp và ứng dụng thực tiễn với sự tham gia của các công ty và chuyên gia trong lĩnh vực công trình Xanh. Điểm nhấn của hội thảo là chia sẻ kinh nghiệm thiết kế và thi công Văn phòng TTT Architects, theo tiêu chuẩn LEED của Mỹ, nhằm mang lại một môi trường làm việc thoải mái, an toàn và tốt nhất cho sức khỏe nhân viên.

Với sự tham dự của gần 150 khách mời và cách tổ chức trao đổi bàn tròn, hội thảo đã thành công trong việc mang lại sự đối thoại trực tiếp & tương tác cao hơn với các diễn giả.
 
475897d42_12.jpg

Câu lạc bộ Kiến trúc Xanh TP. HCM, thành lập tháng 9/2011, là nơi tập hợp các thành viên từ nhiều lĩnh vực, có cùng quan tâm và nhiệt huyết trong việc thiết kế và xây dựng các công trình xanh tại Việt Nam. Qua hơn 4 năm hoạt động, cùng sự hỗ trợ của Trung tâm Tiết kiệm Năng lượng TP. HCM, CLB đã ngày càng phát triển với số lượng thành viên chính thức gần 300 người, và tổ chức được 5 Hội thảo chuyên ngành lớn.

Với sự nhiệt tình và gắn bó giữa các thành viên, CLB còn tổ chức được nhiều hoạt động như thăm quan công trình thực tế (Đại học RMIT, President Place Building, PouChen, Green Square BigC, Vattanac Capital…), tham gia giảng dạy (Đại học Bách Khoa TP. HCM, Cần Thơ, Đà Nẵng, …), tham gia thuyết trình tại các hội thảo và sự kiện chuyên ngành (Hội thảo thường niên Hội đồng Công trình Xanh Việt Nam, …).
 
Theo ECC-HCMC

Chỉ thị 20 Cẩm nang tiết kiệm điện