Sunday, 05/05/2024 | 18:42 GMT+7

TP. HCM hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện tiết kiệm năng lượng

16/04/2013

Sở Khoa học và Công nghệ TP. HCM đang có chương trình hỗ trợ kinh phí cho doanh nghiệp trên địa bàn thực hiện kiểm toán năng lượng và thiết lập hệ thống quản lý năng lượng.

70ce86e92_images_3.jpgNhằm giúp doanh nghiệp tháo gỡ khó khăn khi thực hiện các hoạt động tiết kiệm năng lượng, sở Khoa học và Công nghệ TP. HCM đang có chương trình hỗ trợ kinh phí cho doanh nghiệp trên địa bàn thực hiện kiểm toán năng lượng và thiết lập hệ thống quản lý năng lượng. 

Tiết kiệm năng lượng đang ngày càng thể hiện được sức mạnh trong việc giúp doanh nghiệp giảm chi phí và tăng hiệu quả kinh doanh. Tuy nhiên trong quá trình tiếp cận với các giải pháp TKNL, doanh nghiệp gặp phải nhiều khó khăn, trong đó rào cản lớn nhất là vấn đề tài chính. Để giúp doanh nghiệp trên địa bàn TP. HCM phần nào tháo gỡ được khó khăn này, năm 2013 sở Khoa học và Công nghệ TP. HCM sẽ hỗ trợ kinh phí cho từ 40-50 doanh nghiệp thực hiện kiểm toán năng lượng và thiết lập hệ thống quản lý năng lượng. Mức hỗ trợ có thể lên đến 50 triệu đồng cho mỗi doanh nghiệp. Các doanh nghiệp đăng ký nhận hỗ trợ điền thông tin vào phiếu đăng ký và gửi về Trung tâm Tiết kiệm năng lượng TP. HCM.

Theo Trung Tâm Tiết Kiệm Năng Lượng


Chỉ thị 20 Cẩm nang tiết kiệm điện