Sunday, 05/05/2024 | 04:35 GMT+7

Ngày hội Tiết kiệm điện 2016 tại Tiền Giang

24/03/2016

Ngay sau lễ khai mạc,đại diện của các khối đã tuần hành kêu gọi tiết kiệm điện an toàn và hiệu quả trên các tuyến đường khu vực trung tâm thành phố Mỹ Tho.

Ngày 19/3/2016, Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVN SPC) đã phối hợp với tỉnh Tiền Giang tổ chức lễ phát động Ngày hội Tiết kiệm điện năm 2016 tại thành phố Mỹ Tho với thông điệp “Sử dụng điện đúng lúc, đúng chỗ, đúng cách và đúng nhu cầu.”

Tham dự ngày hội có ông Phạm Anh Tuấn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; ông Lê Phú Hưng, Vụ Phó Vụ Khoa học Công nghệ và Tiết kiệm năng lượng, Tổng Cục năng lượng, Bộ Công thương; ông Trần Viết Nguyên, Phó Trưởng ban Kinh doanh, Tập đoàn Điện lực miền Nam; ông Nguyễn Văn Hợp, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tổng Công ty Điện lực miền Nam và lãnh đạo các sở, ban ngành, đoàn thể, địa phương trong tỉnh.

Phát biểu tại lễ phát động, ông Nguyễn Phước Đức, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Điện lực miền Nam, cho biết: “Đối với các hộ gia đình, hiện nay không còn sử dụng các thiết bị tốn điện nhiều như các loại đèn sợi đốt, mà chuyển sang sử dụng các loại đèn compact và gần đây đã chuyển sang dùng các loại đèn led. Các doanh nghiệp cũng rất nỗ lực trong điều chỉnh dây chuyền sản xuất, chuyển sang sử dụng điện trong các khung giờ thấp điểm, đóng góp rất nhiều vào chương trình tiết kiệm điện của Tổng Công ty”.

Ngay sau lễ khai mạc,đại diện của các khối đã tuần hành kêu gọi tiết kiệm điện an toàn và hiệu quả trên các tuyến đường khu vực trung tâm thành phố Mỹ Tho. Bên cạnh đó, ngày hội còn tổ chức một số hoạt động khác như thi kiến thức, thi vẽ tranh cho học sinh tiểu học về tiết kiệm điện, hội thảo về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả,...Được biết, trong hơn một tháng qua, để chuẩn bị cho hoạt động tuần hành, Ban tổ chức ngày hội đã triển khai lắp đặt hơn 12.000 pa-nô, băng rôn, khẩu hiệu… với nội dung tuyên truyền tiết kiệm điện trên khắp các tuyến phố.

Hà Nguyễn

 

Chỉ thị 20 Cẩm nang tiết kiệm điện