Monday, 06/05/2024 | 10:48 GMT+7

Chương trình đào tạo tập huấn sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả trên địa bàn thành phố Hải Phòng

31/07/2009

Trong khuôn khổ các hoạt động thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả, sáng 21/7/2009 tại Sở Công Thương Hải Phòng, Trung tâm Tiết kiệm năng lượng Hải Phòng đã tổ chức Chương trình Đào tạo tập huấn sử dụng năng lượng tiết kiệm hiệu quả. Hơn 100 học viên là cán bộ công chức Sở ban ngành, quận huyện trên địa bàn Hải Phòng đã tham gia khóa đào tạo.

Các chính sách, văn bản quy phạm pháp luật về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả, các giải pháp tiết kiệm năng lượng trong chiếu sáng công cộng, trong chiếu sáng công sở, trong sản xuất kinh doanh, dịch vụ và sinh hoạt, các mô hình quản lý năng lượng tiêu biểu đã được truyền tải tới học viên tại khóa đào tạo.

Đa số các ý kiến của các học viên cho rằng đây là chương trình mang lại nhiều kiến thức cũng như lợi ích thiết thực cho công tác sử dụng và quản lý năng lượng trên địa bàn Thành phố đồng thời kiến nghị các chương trình đào tạo tập huấn các vấn đề sử dụng năng lượng tiết kiệm hiệu quả cần được phải triển khai một cách thường xuyên, sâu và rộng cho mọi đối tượng.

 

Trung tâm TKNL Hải Phòng

 

Chỉ thị 20 Cẩm nang tiết kiệm điện