Friday, 03/05/2024 | 15:57 GMT+7

Bộ Nông nghiệp Mỹ hỗ trợ các dự án bền vững

08/05/2011

Bộ Nông nghiệp Mỹ (USDA) sẽ trao các khoản hỗ trợ nghiên cứu cho năng lượng sinh học và các sản phẩm sinh học nhằm phát triển hơn nữa các dự án mang tính bền vững. Sau quá trình lựa chọn, các dự án được lựa chọn sẽ thực hiện triển khai các hệ thống sản xuất nhiên liệu sinh học mang tính bền vững ở ngay tại địa phương.

Bộ Nông nghiệp Mỹ (USDA) sẽ trao các khoản hỗ trợ nghiên cứu cho năng lượng sinh học và các sản phẩm sinh học nhằm phát triển hơn nữa các dự án mang tính bền vững.

 

Sau quá trình lựa chọn, các dự án được lựa chọn sẽ thực hiện triển khai các hệ thống sản xuất nhiên liệu sinh học mang tính bền vững ở ngay tại địa phương.


 barley.jpg


Các dự án nhận được hỗ trợ nằm ở các bang Alabama, Arizona, Arkansas, California, Colorado, Georgia, Idaho, Illinois, Kansas, Kentucky, Louisiana, Michigan, Minnesota, Nebraska, New York, North Carolina, Oklahoma, Pennsylvania, South Dakota, South Carolina, Texas Utah, Virginia, Washington và Wisconsin.

 

Ba trong số các dự án ở bang Califonia chú trọng vào tính khả thi và bền vững của việc sử dụng nguyên liệu từ cây dương, cỏ kê Mỹ và mía. Trong khi đó, thêm 3 dự án tại Michigan nghiên cứu những tác động của việc sử dụng các nguyên liệu nhất định đối với môi trường.

 

Lê My (theo biofuels-news.com)

           

Chỉ thị 20 Cẩm nang tiết kiệm điện