Friday, 26/04/2024 | 20:20 GMT+7

Kỷ nguyên mới trong việc tiết kiệm điện năng

03/02/2009

Hệ thống tiết kiệm điện năng Cosmotor (CESS – Cosmotor Electricity Saving System) của tập đoàn Cosmotor đã tạo ra một kỷ nguyên mới trong việc tiết kiệm điện năng. Lần đầu tiên trên thế giới, một công nghệ tiết kiệm điện năng dựa trên nguyên lý cải thiện hiệu suất điện năng đã được đưa ra.

Với phương pháp mới cho hiệu suất điện năng này, CESS đã giúp tiết kiệm chi phí điện năng, đồng thời cũng rất an toàn trong việc sử dụng mà không hề thiệt hại do giảm điện áp. CESS chặn đứng sự tụt giảm điện áp, đồng thời có thể bảo vệ máy móc khỏi bị tổn thất do sụt giảm điện áp.

CESS có 2 chức năng:
1. Chức năng vật lý – Chức năng của cải thiện hiệu quả
* Chức năng đầu tiên: Chức năng hoạt hoá chiều dài của sóng, nắn sóng méo để cải thiện trạng thái của dòng điện. Điều chỉnh góc để cải thiện hệ số điện năng
* Chức năng thứ 2; Duy trì thường xuyên chức năng chiều dài sóng cố định, chuyển thành cấu trúc phân tử duy nhất và bền vững
2. Chức năng điện – Chức năng của chống mất ổn định

Đương đầu với sự mất ổn định điện áp một cách hiệu quả trên hệ thống điện thông qua TVSS (Surge Voltage control technique ) - Thiết bị sử dụng Kỹ thuật chống mất ổn định điện áp.

Nếu như năng lượng giới hạn riêng của CESS phát ra, sóng cân bằng (Balance Wave), chạy theo dòng điện. Sóng này có thể loại trừ các nhân tố làm thất thoát bên trong cũng như bên ngoài của điện năng như dòng điện phản kháng, dòng điện bị rò, phản ứng oxi hoá, sự toả nhiệt và có thể cải thiện hệ số điện năng, hiệu quả trong truyền tải và chuyển hoá.
Sản phẩm CESS không giới hạn đối với bất kỳ khách hàng nào, bao gồm: CESS cho hộ gia đình (10kW), CESS cho ngành công nghiệp nói chung (10~1,000 kW), CESS cho ngành công nghiệp đặc biệt (1,000~100,000 kW). Ngoài ra còn có các sản phẩm CESS theo yêu cầu của khách hàng với mức điện áp cao (3,300/6,600V) hoặc dòng điện cao thế (trên 10,00A). CESS có thể được lắp đặt ở bất kỳ đâu: Các toà nhà Chính phủ, hội trường, khu công nghiệp, bệnh viện, siêu thị, khách sạn, trường học…
Như chúng ta biết, việc sụt giảm điện áp do nhiều nguyên nhân như thiếu điện, cháy nổ hay ngừng cung cấp điện khi lắp đặt hay tháo dỡ.các thiết bị tiết kiệm điện năng. Điều này sẽ ảnh hưởng tới tuổi thọ của các thiết bị điện. Chỉ cần điện áp giảm 1% có thể dẫn tới giảm 3% độ sáng của đèn nóng sáng, hay mức độ hư hỏng của momen quay là khoảng 2% đối với động cơ mô tô của cảm điện hay làm giảm khoảng 2% lượng nhiệt trong lò nóng

Với sản phẩm này của tập đoàn Cosmotor, bạn sẽ có được:
* Giá rẻ, đảm bảo tiết kiệm năng lượng tối ưu, dễ dàng lắp đặt và tháo dỡ.
* Chỉ cần với mức năng lượng tiết kiệm được ít nhất là 10%, bạn đã có thể thu hồi được chi phí mua thiết bị chỉ trong vòng 1 năm.
* Thông qua các hoạt động hỗ trợ tài chính đa dạng, chúng tôi có thể giúp bạn giảm thiểu chi phí lắp đặt CESS, góp phần làm giảm gánh nặng tài chính.
* Nâng cao hiệu quả của toàn bộ hệ thống điện năng.
* Bảo vệ các thiết bị điện, hệ thống điện khỏi các biến cố nguy hiểm một cách hiệu quả
* Ngăn chặn hệ thống điện khỏi sự cố và loại bỏ sự giảm dần của hiệu suất.

 (Nguồn: tietkiemnangluong.vn)

 

Chỉ thị 20 Cẩm nang tiết kiệm điện