Sunday, 12/05/2024 | 12:31 GMT+7

Đèn trang trí EuroLight: Sang trọng và giúp tiết kiệm điện tới 80%

01/04/2009

Tại Hội chợ triển lãm Viet Build 2009 diễn ra tại Hà Nội từ ngày 26/3 đến ngày 30/3 có dòng sản phẩm được nhiều khách hàng đặc biệt quan tâm là các loại đèn trang trí tiết kiệm năng lượng của Cty Ánh Sáng Âu (EuroLight), nhà phân phối độc quyền chuyên nghiệp của hãng Massive Vương Quốc Bỉ.


Mẫu đèn ngoài trời.

Là Cty lớn, có uy tín chuyên cung cấp các loại đèn trang trí tại thị trường đèn trang trí Việt Nam, nhiều năm qua EuroLight đã xây dựng một mang lưới đại lý với hệ thống bán hàng theo tiêu chuẩn của châu Âu. EuroLight đã cung cấp hàng triệu sản phẩm đèn trang trí ra thị trường và là một trong những sản phẩm được ngành điện lực và  Bộ Công Thương đánh giá cao về chất lượng cũng như những tính năng, đặc biệt là tính năng tiết kiệm điện. Các sản phẩm do EuroLight phân phối tại Việt Nam được sản xuất tại chính hãng với hệ thống quản lý chất lượng tiêu chuẩn châu Âu. Chất lượng được kiểm duyệt từ khâu nguyên liệu, sản xuất... và được cấp Chứng chỉ chất lượng của Tổ chức quản lý chất lượng của châu Âu (CBEC). Sản phẩm do EuroLight cung cấp có thể tiết kiệm đến 80% lượng điện tiêu thụ, phù hợp với chiến lược sử dụng năng lượng tiết kiệm hiểu quả mà chính phủ đã đề ra. Sản phẩm do EuroLight  phân phối đã được người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng tại nhiều công trình lớn, sang trọng tại Hà Nội như khách sạn Melia, Guoman.... Bên cạnh chất lượng cao, EuroLight luôn thay đổi về mẫu mã với 30% sản phẩm mới mỗi năm.

 

Mẫu đèn dùng trong phòng khách.

Ông Đặng Văn Trung, Chủ tịch HĐQT EuroLight cho biết, chiến lược của EuroLight là hướng tới dòng sản phẩm tiết kiệm năng lượng cao, thay thế dần các loại đèn sợt đốt và halogel, với giá cả phù hợp với đa số người tiêu dùng. EuroLight có chiến lược cung cấp sản phẩm đèn trang trí trọn gói từ phòng khách, phòng ngủ, bếp ăn, toilet, sân vườn... Những sản phẩm này có chức năng ưu việt hơn các sản phẩm đèn com-pắc đang được sử dụng rộng rãi hiện nay và được thiết kế phù hợp với từng không gian, đảm bảo an toàn tối đa, đặc biệt là đối với trẻ em. Những loại đèn này không chỉ mang lại sự thoải mái cho người dùng mà còn có chức năng đảm bảo sức khỏe với độ sáng hợp lý.

Bà Elaine Yeo, Giám đốc phát triển kinh doanh của hãng Massive  khu vực Đông Nam Á cho biết, việc chọn lựa EuroLight là nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam nằm trong chiến lược phát triển của Massive  tại khu vực Đông Nam Á. Trong thời gian tới, Massive sẽ nghiên cứu và xây dựng EuroLight trở thành trung tâm phân phối sản phẩm đèn trang trí tiết kiệm điện khu vực Đông Nam Á và các nước trong khu vực.

Hiện EuroLight đã có trên 10 Chi nhánh và Showroom trên tại Hà Nội và TP.HCM.

Thanh Huyền

Chỉ thị 20 Cẩm nang tiết kiệm điện