Monday, 29/04/2024 | 00:32 GMT+7

Triển lãm Quốc tế về Phát triển Năng lượng Việt Nam lần thứ 4

10/05/2012

Trong 3 ngày, từ 16 đến 18 tháng 5 năm 2012, tại Tại Trung tâm Hội chợ - Triển lãm Việt Nam - 148 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội sẽ diễn ra Triển lãm Quốc tế về Phát triển Năng lượng Việt Nam lần thứ 4 – VE EXPO 2012

Trong 3 ngày, từ 16 đến 18 tháng 5 năm 2012, tại Tại Trung tâm Hội chợ - Triển lãm Việt Nam - 148 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội sẽ diễn ra Triển lãm Quốc tế về Phát triển Năng lượng Việt Nam lần thứ 4 – VE EXPO 2012. Triển lãm được chỉ đạo bởi Bộ Công Thương, Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Kế hoạch và Đầu tư và Bộ Tài nguyên và Môi trường.

3bcce9432_trien_lam_nang_luong.jpg

 Hội chợ - Triển lãm Quốc tế về Phát triển Năng lượng Việt Nam lần thứ 4 (VE Expo) với chủ đề :”Năng lượng Việt Nam – 25 năm đổi mới và phát triển” là sự kiện quan trọng đánh dấu 25 năm đổi mới và phát triển của ngành năng lượng Việt Nam, khẳng định những thành tựu vượt bậc mà ngành năng lượng Việt Nam đã đóng góp cho sự phát triển đi lên của đất nước dưới sự lãnh đạo của Đảng và Nhà nước. Đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp trong và ngoài nước giới thiệu, trao đổi, tiếp cận với những công nghệ mới trong lĩnh vực sản xuất năng lượng đồng thời cũng là cơ hội để các doanh nghiệp hợp tác kinh tế quốc tế, xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường, tìm kiếm đối tác, ký kết hợp đồng hiệu quả .

Trong khuôn khổ triển lãm, Hội thảo tại VE Expo là diễn đàn quốc tế giới thiệu những kinh nghiệm, công nghệ, sản phẩm, dự án năng lượng (điện, than, dầu khí, năng lượng tái tạo, công nghệ môi trường, năng lượng nguyên tử, điện tử viễn thông và công nghệ thông tin phục vụ phát triển năng lượng); là nơi trao đổi, thảo luận, tìm ra giải pháp hợp lý và tối ưu để giải quyết đầu tư trọng điểm các dự án tiềm năng; đề xuất chính sách và chiến lược phát triển ngành năng lượng. Hội thảo do lãnh đạo Bộ Công thương chủ trì có sự cộng tác chặt chẽ của Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Bộ Tài nguyên và Môi trường và sự tham gia của các Bộ Ban ngành hữu quan, Hiệp hội Năng lượng Việt Nam, các chuyên gia ngành năng lượng trong ngoài nước.

Minh Sơn
 

Chỉ thị 20 Cẩm nang tiết kiệm điện