Sunday, 19/05/2024 | 05:02 GMT+7

Q.Thanh Xuân tập huấn chương trình sử dụng năng lượng TK & HQ

06/07/2016

Hội nghị đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các đại biểu tham dự, giúp các hộ gia đình hiểu rõ hơn các biện pháp tiết kiệm điện trong gia đình.

Sáng ngày 22/6/2016, UBND quận Thanh Xuân, Trung tâm tiết kiệm năng lượng Hà Nội và công ty Điện lực Thanh Xuân đã phối hợp tổ chức tập huấn sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả trong hộ gia đình tại UBND phường Nhân Chính. Tham dự hội nghị có các cán bộ của Trung tâm tiết năng lượng, đại diện công ty Điện lực Thanh Xuân, lãnh đạo quận Thanh Xuân cùng toàn thể các đồng chí lãnh đạo phường Nhân Chính, trưởng các ban ngành đoàn thể phường, Bí thư chi bộ, tổ trưởng, tổ phó tổ dân phố phường Nhân Chính.

Quang cảnh buổi tập huấn

Tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Tuấn Anh - đại diện Trung tâm tiết kiệm năng lượng, sở Công thương đã nêu tác dụng của các thiết bị sử dụng năng lượng trong hộ gia đình; đồng thời hướng dẫn các biện pháp sử dụng tiết kiệm năng lượng hiệu quả với việc vẫn đảm bảo sử dụng các thiết bị nhưng với chi phí thấp nhất. 

Bên cạnh đó, các đại biểu còn được lắng nghe công ty Điện lực Thanh Xuân giới thiệu Kế hoạch lắp Công tơ điện tử và hướng dẫn cách nộp tiền điện qua Internet của Điện lực Thanh Xuân.

Hội nghị đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các đại biểu tham dự, giúp các hộ gia đình hiểu rõ hơn các biện pháp tiết kiệm điện trong gia đình, góp phần giảm thiểu mức tiêu thụ năng lượng điện, giảm chi phí năng lượng cho các thiết bị sử dụng điện, tiết kiệm cho gia đình và xã hội.

Minh Phương

 

Chỉ thị 20 Cẩm nang tiết kiệm điện