Sunday, 19/05/2024 | 02:24 GMT+7

Vũng Tàu tập huấn kỹ năng tuyên truyền an toàn và tiết kiệm điện

18/07/2016

UBND thành phố Vũng Tàu sẽ tiếp tục đẩy mạnh triển khai thực hiện các giải pháp, chương trình tiết kiệm điện trong toàn thành phố.

Ngày 11/7/2016, UBND thành phố Vũng Tàu đã ban hành Kế hoạch số 114/KH-UBND về tập huấn kỹ năng tuyên truyền an toàn và tiết kiệm điện trên địa bàn thành phố nhằm nâng cao nhận thức của các cấp lãnh đạo, cán bộ chuyên môn và các tổ chức đoàn thể về những biện pháp sử dụng điện an toàn và bảo vệ an toàn hành lang lưới điện cao áp.

Trong những năm qua, Điện lực Bà Rịa – Vũng Tàu và các ban ngành chức năng, Đoàn thể tại địa phương đã triển khai nhiều hoạt động tuyên truyền, hướng dẫn về các biện pháp tiết kiệm điện và đã đạt được những hiệu quả tích cực, tạo chuyển biến mạnh mẽ đối với hoạt động xã hội hóa công tác tiết kiệm điện, tiết kiệm năng lượng.

Chính vì vậy, trong thời gian tới, UBND thành phố Vũng Tàu sẽ tiếp tục đẩy mạnh triển khai thực hiện các giải pháp, chương trình tiết kiệm điện trong toàn thành phố. Cụ thể, thành phố sẽ đẩy mạnh tuyên truyền nâng cao nhận thức, vận động cộng đồng thúc đẩy sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả, bảo vệ môi trường thông qua việc thực hiện các chương trình như tập huấn kỹ năng tuyên truyền, “Gia đình tiết kiệm điện”; “Giờ trái đất”; “Tuyến phố tiết kiệm điện”; “Tiết kiệm điện trong các đơn vị sản xuất và kinh doanh”... trên địa bàn thành phố Vũng Tàu. 

Quỳnh Hoa

 

Chỉ thị 20 Cẩm nang tiết kiệm điện