Sunday, 12/05/2024 | 07:27 GMT+7

Hội chợ triển lãm quốc tế Năng lượng hiệu quả - môi trường Hà Nội 2010

06/05/2010

ENTECH HANOI 2010 từ 27-30/5/2010 tại Hà Nội với chủ đề “Hiệu quả Năng lượng – môi trường, hiệu quả kinh doanh, phát triển bền vững”. Đây là cơ hội để cộng đồng doanh nghiệp Hà Nội, doanh nghiệp trong và ngoài nước quảng bá các trang thiết bị và công nghệ tiết kiệm năng lượng; công nghệ sản xuất sạch hơn và công nghệ môi trường.

Hội chợ  triển lãm quốc tế Năng lượng hiệu quả - môi trường Hà Nội 2010 (ENTECH HaNoi 2010) lần thứ 2 có quy mô lớn của khu vực phía Bắc sẽ được tổ chức tại Hà Nội Hội từ ngày 27-30/5/2010 tại Trung tâm triển lãm Giảng Võ.

 

ENTECH HANOI 2010 với chủ đề “Hiệu quả Năng lượng – môi trường, hiệu quả kinh doanh, phát triển bền vững”. Đây là cơ hội để cộng đồng doanh nghiệp Hà Nội, doanh nghiệp trong và ngoài nước quảng bá các trang thiết bị và công nghệ tiết kiệm năng lượng; công nghệ sản xuất sạch hơn và công nghệ môi trường; Tạo cơ hội cho các doanh nghiệp của Hà Nội tiếp cận các giải pháp công nghệ về năng lượng và tiết kiệm năng lượng, sản xuất sạch hơn, công nghệ về môi trường; Hội chợ sẽ tạo môi trường hợp tác, giao dịch, giữa các nhà cung cấp thiết bị và giải pháp tiết kiệm năng lượng, công nghệ môi trường nhằm thúc đẩy các doanh nghiệp sử dụng các công nghệ trong hội chợ để nâng cao hiệu quả kinh doanh của các doanh nghiệp.

 

Enteck02.jpg


Hội trợ ENTECH HANOI 2009


ENTECH HANOI 2010 có quy mô 160- 250 gian hàng trên diện tích trưng bầy khoảng 15.000m2 với sự tham gia của 150 doanh nghiệp trong thuộc lĩnh vực năng lượng và môi trường tham dự  và ác doanh nghiệp năng lượng đến từ Hàn Quốc, Braxin, Đan Mạch.


Khu các gian hàng trưng bày: Giới thiệu các sản phẩm ứng dụng công nghệ trang thiết bị tiết kiệm năng lượng, Công nghiệp, giao thông vận tải, tư vấn, xây dựng, năng lượng tái tạo, than, nguyên tử và năng lượng tập hợp, khí đốt, xăng dầu, sản phẩm gia dụng tiết kiệm năng lượng bảo vệ môi trường; Các giải pháp công nghệ tiết kiệm năng lượng nhằm giảm chi phí trong hoạt động kinh doanh nhằm nâng cao hiệu quả kinh tế và tăng sức cạnh tranh cho doanh nghiệp…

 

Enteck01.jpg


Đại diện lãnh đạo Bộ Công thương và dại diện ĐạiUBND TP Hà nội cắt băng khai mạc ENTECH HA NOI 2009


Khu triển lãm thành tựu và truyền thông tiết kiệm năng lượng với quy mô 136m2 là khu giới thiệu các thành tựu và công tác truyền thông về tiết kiệm năng lượng trong giai đoạn 2005-2010.

 

Các sự  kiện sẽ được tổ chức cùng với hội chợ triển lãm là: Các cuộc hội thảo khoa học về tiết kiệm năng lượng với chủ đề “Hội thảo giải pháp sử dụng năng lượng hiệu quả trong cơ sở sản xuất, Hội thảo giải pháp sử dụng năng lượng hiệu quả trong tòa nhà. Hội thảo năng lượng tái tạo, năng lượng mới, giải pháp môi trường”... Các cuộc thi: “Phụ nữ với việc sử dụng tiết kiệm năng lượng; Sinh viên tìm hiểu tiết kiệm năng lượng”. Chương trình trao đổi, hợp tác, ký kết hợp đồng ….của các tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước.

 

ENTECH HANOI 2010 được sự chỉ đạo trực tiếp và hỗ trợ kinh phí của UBND Thành phố Hà Nội và Bộ Công Thương.


Theo Báo Công thương

 

Chỉ thị 20 Cẩm nang tiết kiệm điện