Tuesday, 24/09/2024 | 01:35 GMT+7

Xe đua bằng năng lượng mặt trời của Ezinc

18/05/2011

Xe năng lượng mặt trời của Ezinc được thiết kế và sản xuất bởi các kỹ sư giàu kinh nghiệm và kỹ sư tương lai của Ezinc từ Đại học Erciyes. Đội Ezinc thiết kế và sản xuất chiếc xe này trong 2 năm. Có 39 chiếc xe năng lượng mặt trời trong cuộc đua. Ezinc-ERU mobil hoàn thành cuộc đua với thành công và xếp hạng 8 trong 39 xe ô tô.

Ezinc năng lượng mặt trời rất quyết đoán trong các cuộc đua Công thức-G. Lãnh đạo nhà sản xuất năng lượng mặt trời Ezinc rất tích cực tại các cuộc đua Công thức-G ở Thổ Nhĩ Kỳ.


xe dua.jpgCông thức-G đã được tổ chức từ năm 1995 bởi TUBITAK (Hội đồng nghiên cứu khoa học và công nghệ của Thổ Nhĩ Kỳ) ở Thổ Nhĩ Kỳ. Mục đích chính là năng lượng sạch trong tương lai của "mặt trời" được sử dụng năng lượng chính để đua xe.


Ezinc là một phần của sự kiện này hàng năm với Đại học Erciyes, Kayseri. Xe năng lượng mặt trời của Ezinc được thiết kế và sản xuất bởi các kỹ sư giàu kinh nghiệm và kỹ sư tương lai của Ezinc từ Đại học Erciyes. Đội Ezinc thiết kế và sản xuất chiếc xe này trong 2 năm.



Có 39 chiếc xe năng lượng mặt trời trong cuộc đua. Ezinc-ERU mobil hoàn thành cuộc đua với thành công và xếp hạng 8 trong 39 xe ô tô.


Thúy Hằng

 

Chỉ thị 20 Cẩm nang tiết kiệm điện