Sunday, 19/05/2024 | 08:47 GMT+7

Hội thi cán bộ quản lý năng lượng và tuyên truyền viên tiết kiệm điện giỏi năm 2012

07/06/2012

Hội thi nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng và chất lượng hoạt động của các tuyên truyền viên về tiết kiệm điện và cán bộ quản lý năng lượng tại các đơn vị trực thuộc EVN Hà Nội

Từ ngày 05/06 đến ngày 12/06/2012, EVN HANOI tiến hành tổ chức “Hội thi Cán bộ quản lý năng lượng và tuyên truyền viên tiết kiệm điện giỏi năm 2012” nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng và chất lượng hoạt động của các tuyên truyền viên về tiết kiệm điện và cán bộ quản lý năng lượng tại các đơn vị trực thuộc Tổng công ty.

f31ab888f_hoi_thi.jpg

Năm 2012, EVN HANOI đã xác định và đặt công tác tuyên truyền tiết kiệm điện là nhiệm vụ hàng đầu trong công tác sản xuất kinh doanh. Để thực hiện tốt nhiệm vụ này, không thể không nhắc tới vai trò quan trọng của đội ngũ tuyên truyền viên tiết kiệm điện, những người sẽ là cầu nối để cung cấp những thông tin về đường lối, chính sách, thực trạng sử dụng điện và hướng dẫn cho công chúng những phương thức sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả.

Tham dự hội thi có 30 đội thi gồm 29 Công ty điện lực và Trung tâm điều độ thông tin (EVN HANOI). Các đội thi phải trải qua 03 phần thi gồm thiết kế và thuyết trình slide tuyên truyền tiết kiệm điện; hùng biện và xử lý tình huống; kiến thức tiết kiệm điện. Phần thi thiết kế và thuyết trình slide tuyên truyền tiết kiệm điện diễn ra trong các ngày 05, 06 và 07/06/2012. Hai phần thi còn lại sẽ diễn ra tại Chung kết Hội thi vào ngày 12/06/2012 tại Cung thiếu nhi Hà Nội để chọn ra đội xuất sắc nhất với phần thưởng trị giá 10.000.000 VNĐ.

Thành phần của Ban giám khảo hội thi, ngoài những cán bộ làm công tác chuyên môn tại EVN HANOI còn có sự xuất hiện của một nhà báo chuyên theo dõi các mảng hoạt động của ngành điện, bà Trịnh Lan Hương - Trưởng Ban phóng viên Báo Lao động thủ đô.

Hội thi lần này sẽ là dịp để cho các cán bộ quản lý năng lượng và tuyên truyền viên tiết kiệm điện trong toàn Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội rà soát lại những kiến thức đã học, trau dồi thêm kỹ năng, giao lưu và học hỏi những kinh nghiệm về công tác tuyên truyền tiết kiệm điện từ các đơn vị khác.

Hùng Linh

Chỉ thị 20 Cẩm nang tiết kiệm điện