Saturday, 18/05/2024 | 16:59 GMT+7

SSG phát triển năng lượng xanh vì cộng đồng

10/11/2012

Hiểu được tầm quan trọng của việc sử dụng năng lượng tái tạo và cũng để góp phần cải thiện môi trường sống xanh và sạch, Tập đoàn SSG đã đi vào nghiên cứu phát triển và khai thác nhiên liệu Biomass.

Hiểu được tầm quan trọng của việc sử dụng năng lượng tái tạo và cũng để góp phần cải thiện môi trường sống xanh và sạch, Tập đoàn SSG đã đi vào nghiên cứu phát triển và khai thác nhiên liệu Biomass.

Trong tương lai, SSG sẽ nghiên cứu và khai thác các nguồn năng lượng khác như: gió, mặt trời, sóng biển và tận dụng nguồn năng lượng từ xử lý rác thải...

Năng lượng xanh là một ngành phát triển bền vững, cũng là giá trị nhân bản mà Tập đoàn SSG hướng tới. SSG đã đi sâu vào nghiên cứu, sản xuất, khai thác nhiên liệu Biomass lấy từ các phế phẩm nông nghiệp, lâm nghiệp như: trấu, dăm bào... Việc phát triển năng lượng xanh sẽ giúp giảm thiểu ô nhiễm môi trường, đồng thời tạo công ăn việc làm cho nông dân khi nông nhàn, song song với đó sẽ tiết kiệm cho đối tác 30% chi phí nhiên liệu.

117eade23_ssg1.jpg

Nhà máy năng lượng xanh của SSG.

Với việc ra đời Công ty CP Đầu tư Sản xuất Năng lượng Xanh, tập đoàn mong muốn mang lại các giải pháp tối ưu trong việc dung hòa các tiêu chí về môi trường với lợi ích kinh tế cho các đối tác.

Từ năm 2011 đến nay, tập đoàn đã đạt được thành công khi ký kết được hợp đồng cung cấp hơi cho 17 nhà máy, thuộc các tập đoàn kinh tế lớn trong và ngoài nước như: Vinamilk, Vissan, Sabeco, Habeco, Friesland Campina của Hà Lan, Công ty URC của Philippines... Khách hàng sử dụng năng lượng xanh của SSG đều được đầu tư xây dựng và vận hành lò hơi ban đầu theo công nghệ SZL của Nhật Bản và yên tâm về các vấn đề xử lý môi trường khác.

Mở rộng đầu tư trong lĩnh vực năng lượng xanh, không thể không nhắc đến những thành quả vượt trội của SSG trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, với hàng loạt dự án lớn tại TP HCM như: Saigon Pearl là dự án bên sông Sài Gòn với 400 m mặt tiền sông, nằm ngay trung tâm thành phố; Thảo Điền Pearl là dự án đầu tiên kết nối vào tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên.

Ngoài ra, SSG còn đạt thành quả tại các dự án như: Saigon Airport Plaza là dự án nằm ngay sát sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (TP HCM) với cụm khách sạn 5 sao, văn phòng cho thuê và căn hộ thuận tiện cho khách lưu trú, làm thủ tục hàng không tại khách sạn; SSG Tower là khu phức hợp siêu thị - thương mại - dịch vụ - văn phòng - căn hộ nổi bật nằm trên khu đất vàng của TP HCM.

45f225807_ssg2.jpg

Dự án Saigon Pearl với nhiều cây xanh bao phủ giúp cư dân ở đây tận hưởng không khí trong lành.

Tỷ lệ bán được của các dự án SSG là từ 70% đến 90% trở lên. Khi khách hàng đầu tư tại các dự án với vị trí đắc địa, SSG không chỉ giữ được giá mua ban đầu, mà còn tạo ra giá trị gia tăng cho khách hàng về sau.

Tập đoàn SSG cũng đang tích cực đầu tư phát triển giáo dục, mà khởi đầu của Hệ thống trường quốc tế Wellspring là Trường Phổ thông Song Ngữ Liên Cấp Wellspring tại Hà Nội. Hiện đây là trường song ngữ liên cấp đầu tiên tại Việt Nam, được công nhận là trường chuẩn Cambridge (VN229) cho cả 3 cấp học (từ tiểu học tới trung học phổ thông), trực tiếp bởi hội đồng khảo thí chương trình phổ thông Quốc tế Đại học Cambridge - Cambridge International Examination (CIE), Anh.

Với nền tảng kinh nghiệm và tài chính vững chắc, SSG kỳ vọng về những kết quả ấn tượng mà mình sẽ đạt được trong tương lai. Đây đồng thời cũng là cơ hội lớn để tập đoàn khẳng định sự vững mạnh của mình trong thời gian sắp tới.

Mai Anh st
Chỉ thị 20 Cẩm nang tiết kiệm điện