Friday, 26/04/2024 | 21:16 GMT+7

Cơ quan năng lượng Mỹ hỗ trợ giải pháp giúp khách hàng tiết kiệm điện

25/07/2023

Công ty sản xuất và phân phối năng lượng điện Entergy Texas (tiểu bang Texas, Mỹ) đã hợp tác với tổ chức Habitat for Humanity của quận Montgomery (Texas) cung cấp giải pháp giúp các khách hàng dân cư tiết kiệm năng lượng và tiền bạc.

Các tình nguyện viên và nhà thầu tiết kiệm năng lượng đã giúp cải tạo hơn 40 ngôi nhà của Habitat for Humanity ở khu vực Conroe thông qua các công việc như: bịt ​​kín ống dẫn, bổ sung lớp cách nhiệt cho gác xép và điều chỉnh máy điều hòa không khí để tránh tăng mức sử dụng năng lượng.
Entergy Texas và Habitat for Humanity của quận Montgomery đã hợp tác để giúp khách hàng dân cư tiết kiệm năng lượng và tiền bạc. 
Mark Delavan, giám đốc Entergy Texas cho biết: “Chi phí làm mát và sưởi ấm chiếm khoảng 55% hóa đơn năng lượng trung bình của một khách hàng. Do đó, chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Habitat Montgomery County để cung cấp các giải pháp hiệu quả năng lượng dài hạn trong các tháng mùa hè và mùa đông.”
Ngoài ra, Entergy Texas đã hỗ trợ chương trình sửa chữa nhà do Habitat tại quận Montgomery điều hành với khoản trợ cấp 20.000 đô la để cung cấp dịch vụ sửa chữa nhà cho các hộ có thu nhập thấp. Việc sửa chữa bao gồm thay toàn bộ mái nhà, sửa chữa và thay thế hệ thống HVAC, và nâng cấp hệ thống cách nhiệt trong nhà. Tất cả những việc này không chỉ làm cho ngôi nhà an toàn hơn mà còn tiết kiệm năng lượng hơn trong những tháng mùa hè nóng nực.
Sự tham gia và cam kết của Entergy Texas đối với chương trình sửa chữa nhà của chúng tôi là rất quan trọng. Cùng nhau, chúng ta đang đảm bảo nhiều gia đình có được các công cụ sửa chữa và sử dụng năng lượng hiệu quả cần thiết để sống an toàn và hiệu quả trong nhà của họ. Những cải tiến nhà ở thiết yếu này không chỉ giúp chủ nhà tiết kiệm chi phí năng lượng mà còn giúp giảm bớt những mối nguy hiểm gây chấn thương, té ngã ”, Vicki Johnson, Giám đốc Điều hành của Habitat Montgomery County cho biết. 
Entergy Texas cam kết giúp khách hàng quản lý việc sử dụng năng lượng để giảm chi phí và cung cấp một số chương trình tiết kiệm năng lượng cho khu dân cư và thương mại.
Entergy Texas, Inc. cung cấp điện cho khoảng 499.000 khách hàng ở 27 quận. Entergy Texas là công ty con của Entergy Corporation - một công ty nằm trong danh sách Fortune 500 có trụ sở tại New Orleans.
Entergy cung cấp năng lượng cho 3 triệu khách hàng thông qua các công ty điều hành của mình trên khắp Arkansas, Louisiana, Mississippi và Texas.
Entergy đang tạo ra một tương lai năng lượng sạch hơn, linh hoạt hơn cho mọi người với danh mục phát điện đa dạng, bao gồm các nguồn năng lượng giảm phát thải các bon.
Theo: Entergy
Chỉ thị 20 Cẩm nang tiết kiệm điện