Friday, 17/05/2024 | 09:38 GMT+7

ECC Hà Nội tập huấn cán bộ quản lý năng lượng tại các doanh nghiệp

04/05/2013

Từ ngày 22-24/4/2013, Trung tâm Tiết kiệm năng lượng Hà Nội (ECC Hà Nội) đã tổ chức lớp đào tạo tập huấn cho cán bộ kỹ thuật đang công tác tại các doanh nghiệp sản xuất công nghiệp và tòa nhà trên địa bàn TP.Hà Nội.

9f351b1be_download.jpgTừ ngày 22-24/4/2013, Trung tâm Tiết kiệm năng lượng Hà Nội (ECC Hà Nội) đã tổ chức lớp đào tạo tập huấn cho cán bộ kỹ thuật đang công tác tại các doanh nghiệp sản xuất công nghiệp và tòa nhà trên địa bàn TP.Hà Nội.

Khóa đào tạo có sự tham gia của 35 doanh nghiệp, tòa nhà trên địa bàn thành phố. Các chuyên gia quản lý năng lượng đã trực tiếp giới thiệu các mô hình, phương pháp quản lý năng lượng cho các cán bộ kỹ thuật của các doanh nghiệp, tòa nhà. Các học viên đã được tiếp cận các kỹ năng phân tích các dự án tiết kiệm năng lượng, mô hình quản lý năng lượng tiên tiến cũng như phương pháp xây dựng và lựa chọn các dự án tiết kiệm năng lượng.

Theo anh Đặng Hà - cán bộ kỹ thuật Công ty CP May 10 cho biết: “Thông qua khóa đào tạo, chúng tôi không chỉ nắm bắt được các giải pháp tiết kiệm năng lượng cho từng thiết bị, bộ phận sản xuất mà còn có thêm kiến thức về đánh giá phân tích tài chính liên quan đến năng lượng cũng như chi phí của nó trong giá thành sản xuất. Sau khóa đào tạo này, chúng tôi hoàn toàn có thể tự tin để truyền đạt lại cho CBCNV tại công ty cũng như tham mưu cho ban lãnh đạo công ty trong việc tiết giảm chi phí sản xuất thông qua quản lý năng lượng sao cho có hiệu quả”.

Theo ông Hoàng Minh Lâm - Phó giám đốc ECC Hà Nội, đây là hoạt động thường xuyên của trung tâm và thời gian tới sẽ được đẩy mạnh hơn nữa đến các doanh nghiệp vừa và nhỏ trên địa bàn thành phố.

st

Chỉ thị 20 Cẩm nang tiết kiệm điện