Friday, 17/05/2024 | 12:19 GMT+7

Thái Nguyên tập huấn “Sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả trong công nghiệp”

12/12/2014

Ngày 05/12/2014,Trung tâm Tiết kiệm năng lượng Hà Nội đã phối hợp hỗ trợ Trung tâm khuyến công và tư vấn phát triển công nghiệp Thái Nguyên tổ chức lớp tập huấn "Sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả trong sản xuất công nghiệp".

Ngày 05/12/2014,Trung tâm Tiết kiệm năng lượng Hà Nội đã phối hợp hỗ trợ Trung tâm khuyến công và tư vấn phát triển công nghiệp tổ chức lớp tập huấn "Sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả trong sản xuất công nghiệp".

Buổi tập huấn thu hút khoảng 100 đại biểu đến từ các doanh nghiệp sử dụng năng lượng trọng điểm, doanh nghiệp vừa và nhỏ tham dự.
 
030d6e9ed_tien.jpg

Tập huấn sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả trong sản xuất công nghiệp

Tại hội nghị, các đại biểu đã được phổ biến và hướng dẫn về Luật, Thông tư, Nghị định có liên quan tới sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả. Đặc biệt tại các đại biểu được giới thiệu các biện pháp điển hình về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả trong sản xuất công nghiệp.
 
73d5e9860_tien2.jpg

Ông Lại Hùng Tiến - Chuyên gia Trung tâm Tiết kiệm năng lượng Hà Nộitrình bày về các giải pháp TKNL điển hình trong SX Công nghiệp  

Buổi tập huấn diễn ra thành công với nhiều ý kiến hỏi đáp cởi mở, nhiệt tình từ phía đại biểu tham dự và phúc đáp sâu sắc tận tình từ phía các chuyên gia tham dự. 

Dự kiến sau buổi tập huấn rất nhiều doanh nghiệp sẽ xem xét và đưa vào thực hiện các giải pháp tiết kiệm năng lượng tại đơn vị mình.

Theo ECCHANOI


Chỉ thị 20 Cẩm nang tiết kiệm điện