Friday, 17/05/2024 | 11:00 GMT+7

Philips Việt Nam với “Hành trình vì mục tiêu tiết kiệm điện”

21/10/2010

Công ty TNHH Điện tử Philips Việt Nam - ngành chiếu sáng (Philips VN) vừa phối hợp với Sở Công Thương tỉnh Thái Nguyên tổ chức chương trình “Hành trình vì mục tiêu tiết kiệm điện”.

Công ty TNHH Điện tử Philips Việt Nam - ngành chiếu sáng (Philips VN) vừa phối hợp với Sở Công Thương tỉnh Thái Nguyên tổ chức chương trình “Hành trình vì mục tiêu tiết kiệm điện”.


Tại đây, Philips VN đã trao tặng hơn 1.600 bóng đèn tiết kiệm điện cho 400 hộ gia đình nghèo, mỗi hộ nhận được 2 bóng đèn huỳnh quang Philips Lifemax 36W (1,2m), 1 bóng đèn huỳnh quang Philips Lifemax 18W (0,6m) và 1 bóng đèn compact tiết kiệm điện Philips Genie 11W. Bên cạnh đó, các nhân viên Philips VN cùng các đoàn viên thanh niên của Sở Công Thương, các UBND và xã đoàn đã triển khai tuyên truyền nâng cao ý thức sử dụng điện tiết kiệm và giúp bà con thay các bóng đèn cũ hao điện bằng các bóng đèn Philips mới, tiết kiệm điện hơn.


 Anh-tin-Philips.jpg


Thái Nguyên là địa phương thứ 7 hành trình đi qua, sau Vĩnh Long, Đồng Tháp, An Giang, Quảng Ngãi, Bình Thuận và Quảng Trị. Được khởi xướng và tài trợ bởi Philips VN, “Hành trình vì mục tiêu tiết kiệm điện” là hoạt động khuyến khích chuyển đổi công nghệ chiếu sáng cũ sang các công nghệ chiếu sáng mới hiệu quả năng lượng tại khu vực nông thôn nhằm hưởng ứng chủ trương tiết kiệm điện của Chính phủ và Chương trình mục tiêu quốc gia về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả.

 

Kể từ khi bắt đầu hoạt động tại Việt Nam, Philips VN (thuộc Tập đoàn Điện tử Philips - Hà Lan) đã tích cực tham gia vào nhiều dự án tiết kiệm điện của Chính phủ, trong đó có dự án tiết kiệm năng lượng cho khu vực nông thôn (trong khuôn khổ chương trình tài trợ của Ngân hàng Thế giới - WB), dự án Thí điểm chiếu sáng học đường (Philips VN phối hợp với Trung tâm Tiết kiệm năng lượng TP.HCM) và dự án Thí điểm tiết kiệm điện trong chiếu sáng công cộng bằng đèn 2 cấp công suất tại TP.HCM, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Dương, Đà Nẵng…

 

Philips VN đang phối hợp chặt chẽ với EVN trong việc phổ cập sử dụng các giải pháp chiếu sáng hiệu quả năng lượng đến người tiêu dùng trên cả nước, trong đó có chương trình trình diễn sản phẩm chiếu sáng hiệu quả năng lượng (Philips Roadshow) được tổ chức định kỳ mỗi năm.

 

Theo DDDN

 

 

Chỉ thị 20 Cẩm nang tiết kiệm điện