Saturday, 27/04/2024 | 16:10 GMT+7

Hệ thống Vincom Center hưởng ứng Giờ Trái đất 2013

27/03/2013

Đúng 20 giờ 30 ngày 23/3/2013, để chung tay hưởng ứng Giờ Trái Đất năm 2013, hệ thống trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Center tại Hà Nội và TP HCM sẽ có 1 giờ tắt và giảm sử dụng các thiết bị điện ở mức tối đa.

Đúng 20 giờ 30 ngày 23/3/2013, để chung tay hưởng ứng Giờ Trái Đất năm 2013, hệ thống trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Center tại Hà Nội và TP HCM sẽ có 1 giờ tắt và giảm sử dụng các thiết bị điện ở mức tối đa. 

772433b66_image26.jpg

TTTM Vincom Center Bà Triệu.

Trong những năm qua, sự kiện Giờ Trái đất đã tạo nên tiếng vang lớn trong sự thay đổi nhận thức của người dân Việt Nam. Nhằm tạo chuyển biến lớn trong hành động tiết kiệm năng lượng và chống biến đổi khí hậu toàn cầu, năm nay, với thông điệp “Tôi và bạn cùng hành động”, hệ thống Vincom Center tại Hà Nội và TP HCM đã có những kế hoạch tham gia hưởng ứng nhiệt tình cho chiến dịch Giờ Trái đất. 

f0441121f_photo37.jpg

TTTM Vincom Center Long Biên.

Là những địa chỉ mua sắm, vui chơi, giải trí, giao dịch và sinh sống hàng đầu địa bàn và TP, tất cả các TTTM của hệ thống Vincom Center đều được vận hành theo tiêu chí “xanh - sạch” tiết kiệm năng lượng tối ưu và luôn được trang hoàng lộng lẫy, đặc biệt vào các dịp lễ, Tết. Tuy nhiên, trước ý nghĩa thiết thực của Giờ Trái đất, hệ thống Vincom Center tại Hà Nội và TP HCM những ngày qua đã chuẩn bị sẵn sàng để “cùng tắt điện, cùng sẻ chia” với hàng chục triệu người dân Việt Nam và toàn thế giới.
cf2c4b1a0_vincom_center_a.jpg

TTTM Vincom Center A TP HCM.

Theo đó, từ 20 giờ 30 ngày 23/3/2013 - đêm diễn ra sự kiện Giờ Trái Đất, tại TTTM Vincom Center Bà Triệu và TTTM Vincom Center Long Biên, toàn bộ hệ thống đèn quảng cáo, đèn chiếu sáng, đèn hắt, đèn chữ và đèn LED ngoài tòa nhà sẽ được tắt hẳn, một số hệ thống đèn trang trí cửa sổ trưng bày của các gian hàng, điện cầu thang trong khu vực TTTM sẽ tắt bớt. Tương tự như vậy, tại TP HCM, “hai anh em” Vincom Center A và Vincom Center B cũng sẽ đồng loạt tắt các hệ thống đèn ngoài tòa nhà. 

Không chỉ thực hiện ở TTTM, trong những ngày qua, Ban Quản lý các tòa nhà của hệ thống Vincom Center cũng đã nỗ lực vận động khách hàng tại khu căn hộ và khu văn phòng nâng cao ý thức tiết kiệm điện và sử dụng điện bằng cách tắt hoặc giảm sử dụng các thiết bị điện không cần thiết.

cd81004a6_khach_hang_mua_s_m_t_i_vincom_center_tp.hcm_01.jpg

Khách hàng mua sắm tại TTTM Vincom Center. 

Phát biểu nhân sự kiện này, ông Lê Khắc Hiệp - Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup cho biết: “Luôn đề cao các hoạt động nhằm nâng cao giá trị xã hội và cộng đồng nên năm nào cũng vậy, chúng tôi sẵn sàng tham gia hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất. Trong quá trình phát triển của mình, chúng tôi đặc biệt quan tâm tới vấn đề tiết kiệm năng lượng bởi đây không chỉ là chuyện tiết kiệm chi phí cho hoạt động mà còn là vấn đề mang tính toàn cầu. Bên cạnh đó, Vingroup cũng luôn có những hoạt động nhằm tạo thói quen tốt không chỉ tiết kiệm tại công sở mà còn nâng cao ý thức tiết kiệm năng lượng đối với bản thân mỗi cán bộ nhân viên trong sinh hoạt hàng hàng ngày. Đó cũng như là lời cam kết mạnh mẽ của chúng tôi cho quyết tâm lớn của thế giới - nỗ lực chung ứng phó với biến đổi khí hậu”.

Theo  Thanh Tra

Chỉ thị 20 Cẩm nang tiết kiệm điện