Thursday, 02/05/2024 | 07:00 GMT+7

Tổng công ty Bưu điện VN ban hành bộ định mức tiêu thụ điên năng cho các bưu cục

24/07/2014

Đồng thời, Tổng công ty cũng triển khai phần mềm quản lý năng lượng để kiểm soát chi phí sử dụng năng lượng tại từng đơn vị.

Vừa qua, Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam (VietnamPost), phối hợp với Trung tâm Tiết kiệm năng lượng Hà Nội tổ chức Hội nghị tuyên truyền về sử dụng năng lượng tiết kiệm hiệu quả cho tất cả các đơn vị thành viên của VietnamPost trong cả nước. Đây là hội nghị được kết nối cầu truyền hình trực tuyến tới 63 Bưu điện tỉnh, thành phố của VietnamPost trên toàn quốc.

Tại Hội nghị, ông Nguyễn Quốc Vinh, Phó Tổng giám đốc Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam cho biết, trong thời gian tới, VietnamPost sẽ ban hành bộ định mức tiêu thụ điện năng tới từng bưu cục. Đồng thời, Tổng công ty cũng triển khai hính thức phần mềm quản lý năng lượng để kiểm soát chi phí sử dụng năng lượng tại từng đơn vị.


699993345_ecc.jpg

Hội nghị về tuyên truyền sử dụng năng lượng tiết kiệm hiệu quả được VietnamPost tổ chức qua cầu

truyền hình trực tuyến

 

Ông Nguyễn Quốc Vinh cũng cho biết thêm, VietnamPost là đơn vị có nhiều hoạt động sử dụng năng lượng trong công việc (các thiết bị chiếu sáng, phương tiện vận chuyển, thiết bị văn phòng… ) và có tới trên 4 vạn lao động đang làm việc tại 63 bưu điện tỉnh, thành phố và các đơn vị trong cả nước. “Vì thế, mỗi cá nhân, đơn vị trong Tổng Công ty chỉ cần hiểu và tạo thói quen sử dụng năng lượng tiết kiệm cũng sẽ mang lại hiệu quả về kinh tế - xã hội hết sức to lớn”, ông Vinh nhấn mạnh.

 

Cũng tại hội nghị, đại diện các đơn vị thành viên của VietnamPost đã được trang bị các thông tin, kiến thức về chính sách, pháp luật hiện hành đối với việc quản lý sử dụng năng lượng cùng các giải pháp để sử dụng năng lượng tiết kiệm hiệu quả.

 Hải Nhy

Chỉ thị 20 Cẩm nang tiết kiệm điện