Saturday, 27/04/2024 | 12:15 GMT+7

Bệnh viện Manchester: tiết kiệm nhờ nâng cấp hệ thống quản lý năng lượng

11/04/2015

Bệnh viện Manchester, một trong những trung tâm điều trị ung thư lớn nhất Châu Âu có thể tiết kiệm hàng nghìn bảng Anh khi xem lại hệ thống quản lý năng lượng.

Bệnh viện Manchester, một trong những trung tâm điều trị ung thư lớn nhất Châu Âu có thể tiết kiệm hàng nghìn bảng Anh khi xây dựng lại hệ thống quản lý năng lượng.

Tập đoàn về Quản lý năng lượng, Schneider Electric, sẽ thực hiện một số giải pháp đã thỏa thuận trong hợp đồng với bệnh viện, như chuyển đổi đèn chiếu sáng sang đèn LED, nâng cấp vật liệu cách nhiệt cho đường ống dẫn hơi nước để giảm sự mất nhiệt và cài đặt công tơ khắp bệnh viện để giám sát việc sử dụng năng lượng.

Dự tính tổng số tiền tiết kiệm năng lượng là hơn 170 nghìn bảng Anh trong năm 2015, và tăng thêm hơn 400 nghìn bảng Anh một năm trong 15 năm kế tiếp.

Bệnh viện cũng kỳ vọng giảm 14% sử dụng năng lượng và hạ bớt 29% lượng khí carbon. Alex Richards, Trưởng bộ phận Phát triển Kinh doanh của Schneider Electric nói “Thông qua việc triển khai cùng với kinh nghiệm và sự hỗ trợ liên tục của chúng tôi, dự án tổng thể này giúp bệnh viện lành mạnh và hiệu quả lâu dài trong tương lai."

Hương Trương (Theo Energylivenews)

Chỉ thị 20 Cẩm nang tiết kiệm điện