Friday, 26/04/2024 | 17:41 GMT+7

Bóng đèn tiết kiệm điện có tuổi thọ cao

09/04/2014

Samsung vừa tung ra thị trường một dòng mới của bóng đèn LED Smart Bulb hứa hẹn cho tuổi thọ dài hơn và tiết kiệm điện năng.

8571e9657_images939735_den.jpgSamsung vừa tung ra thị trường một dòng mới của bóng đèn LED Smart Bulb hứa hẹn cho tuổi thọ dài hơn và tiết kiệm điện năng.
 
Điều thú vị là bóng đèn mới của Samsung có thể làm việc trong các tình huống ánh sáng khác nhau. Samsung cho biết, dòng sản phẩm mới nhẹ hơn và hiệu quả điện năng hơn so với các sản phẩm mà hãng ra mắt trước đây.

Smart Bulb của Samsung hỗ trợ kết nối Bluetooth. Bằng cách sử dụng kết nối này, Samsung có thể loại bỏ sự phụ thuộc vào điểm truy cập không dây hoặc mạng Wi-Fi để kiểm soát bóng đèn. Một ứng dụng được cài đặt trên smartphone hoặc tablet cho phép người dùng kiểm soát lên đến 64 Smart Bulb cùng một lúc mà không cần yêu cầu sự hỗ trợ của các thiết bị khác.

Theo quảng cáo từ Samsung thì sau khoảng 15.000 giờ sử dụng, độ sáng trên bóng đèn Smart Bulb có thể giảm mất 10%.

Ngoài Smart Bulb, Samsung cũng cho tiết lộ một dòng bóng đèn khác có tên L-tube với thiết kế trông giống như bóng đèn huỳnh quang hiện nay. Nó cũng tương thích chuẩn ECG/CCG như Smart Bulb và có nhiều kích cỡ khác nhau.

Thông tin về giá bán cũng như thời điểm phát hành ra thị trường của các bóng đèn mới hiện vẫn chưa được Samsung công bố.

Theo Vietpress

Chỉ thị 20 Cẩm nang tiết kiệm điện