Friday, 10/05/2024 | 20:14 GMT+7

JEPIC chia sẻ kinh nghiệm tiết kiệm điện với EVN

03/10/2012

Ngày 2/10/2012, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã phối hợp Trung tâm Thông tin Điện lực Nhật Bản (JEPIC) tổ chức Hội thảo “Tiết kiệm điện”.

Ngày 2/10/2012, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã phối hợp Trung tâm Thông tin Điện lực Nhật Bản (JEPIC) tổ chức Hội thảo “Tiết kiệm điện”.
 
89e1d6cb1_dien_luc_nhat_ban.jpg
JICA chia sẻ kinh nghiệm tiết kiệm năng lượng
 
Ông Kiyoshi Konoshi Giám đốc Trung tâm hợp tác Quốc tế - Trung tâm Thông tin Điện lực Nhật Bản (JEPIC) và 4 chuyên gia công tác tại Công ty Điện lực Hokuriku và Công ty Điện lực Okinawa của Nhật Bản đã trình bày cụ thể các kiến thức thực tế về tiết kiệm điện mà họ đã áp dụng và trải nghiệm tại các Công ty Điện lực Nhật Bản.

Ông Kiyoshi Konoshi cho biết tiết kiệm điện sẽ mang lại hiệu quả cho người sử dụng điện. Tuy nhiên, muốn kêu gọi cộng đồng nâng cao ý thức và trách nhiệm, có hành động cụ thể trong việc tiết kiệm điện thì bản thân CBCNV ngành điện phải nhận thức được tầm quan trọng của tiết kiệm điện, mới có thể tuyên truyền, vận động cộng đồng tiết kiệm điện.

Hội thảo là cơ hội trao đổi thông tin giúp các cán bộ đang công tác trong lĩnh vực kinh doanh điện thu nhận được những kinh nghiệm quý báu từ các đồng nghiệp đến từ các công ty Điện lực Nhật Bản để có thể áp dụng vào công tác quản lý và tuyên truyền tiết kiệm điện tại các đơn vị.
 
Theo EVNNews.vn 

Chỉ thị 20 Cẩm nang tiết kiệm điện