Sunday, 05/05/2024 | 06:27 GMT+7

Đồng Nai tổng kết công tác tiết kiệm điện 2014, triển khai nhiệm vụ 2015

05/05/2015

Năm 2014 toàn tỉnh Đồng Nai tiết kiệm được hơn 253 triệu kWh điện, đạt tỷ lệ 2,8% so với tổng sản lượng điện thương phẩm và vượt 31% so với chỉ tiêu được giao.

Công ty TNHH MTV Công ty Điện lực Đồng Nai (PC Đồng Nai) phối hợp với Sở Công Thương tỉnh tổ chức hội nghị tổng kết công tác tiết kiệm điện năm 2014 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2015.

Tại hội nghị, đại diện PC Đồng Nai đã báo cáo những kết quả đạt được trong công tác tiết kiệm điện năm 2014. Theo đó, PC Đồng Nai đánh giá cao sự phối hợp chặt chẽ của các tổ chức hội, đoàn thể và chính quyền địa phương trong việc thực hiện các hoạt động như: quảng bá sự kiện Giờ Trái Đất, xây dựng mô hình hình “Thôn ấp/Khu phố văn hóa tiết kiệm điện”, tổ chức các buổi hội thảo, hội nghị nói chuyện chuyên đề về chủ đề tiết kiệm điện cho hội viên các hội, đoàn thể và học sinh,...

Đại diện EVN SPC trao thưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tiết kiệm điện năm 2014.

Năm qua, PC Đồng Nai đã thực hiện nhiều hình thức tuyên truyền tiết kiệm điện phong phú, hiệu quả đến mọi tầng lớp nhân dân. Kết quả, trên địa bàn toàn tỉnh tiết kiệm được hơn 253 triệu kWh điện, đạt tỷ lệ 2,8% so với tổng sản lượng điện thương phẩm và vượt 31% so với chỉ tiêu được giao.

Hội nghị cũng đã nhận được nhiều phát biểu tham luận sâu sắc từ Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Đồng Nai, Liên đoàn Lao động tỉnh, Hội Liên hiệp Phụ nữ và tỉnh Đoàn Đồng Nai chia sẻ những kinh nghiệm, những cách làm hay nhằm tuyên truyền vận động hội viên, người thân và cộng đồng cùng chung tay thực hành tiết kiệm nguồn năng lượng. Đại diện Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Đồng Nai, bà Bùi Thị Liễu - Phó Chủ tịch đã phát động phong trào thực hành tiết kiệm điện trong các tổ chức đoàn thể, trong đó nhấn mạnh vai trò của các cấp cơ sở và từng hộ gia đình với đề xuất lồng ghép tiêu chí thực hành tiết kiệm điện vào bình xét “thôn ấp/Khu phố và Gia đình văn hóa tiết kiệm điện”.

Cũng trong dịp này, Giám đốc PC Đồng Nai đã khen thưởng cho 61 tập thể và 75 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tiết kiệm điện năm 2014.

Theo SPC

 

Chỉ thị 20 Cẩm nang tiết kiệm điện